TikTok Coins Là Gì? Hướng Dẫn Cách Kiếm Coin Trên TikTok

Nếu bạn là người chơi Tiktok thường xuyên, biết về Tiktok Coin nhưng chưa biết chúng dùng để làm gì thì hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin hữu ích về loại Coin này.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

TikTok Coins là gì?

TikTok Coins hay còn gọi là TikTok Coins là một loại tiền ảo được sử dụng trên nền tảng TikTok. Không giống như các loại tiền điện tử như Bitcoin hay Ethereum, TikTok Coins không thể được sử dụng bên ngoài nền tảng TikTok.

TikTok Coins thường được sử dụng để mua các phần thưởng như hoa và kim cương để tặng cho người dùng TikTok nổi tiếng trong các buổi phát trực tiếp. Người dùng có thể mua TikTok Coin bằng tiền thật thông qua nền tảng TikTok.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

Cần lưu ý rằng TikTok Coin không có giá trị thị trường thực sự và không thể được sử dụng trong bất kỳ giao dịch nào bên ngoài nền tảng TikTok.

TikTok Coins có phải là hình thức lừa đảo hay không?

TikTok Coins không phải là một trò lừa đảo. Chúng là một phần của nền tảng TikTok, được sử dụng để mua phần thưởng, như hoa hoặc kim cương, để tặng cho những người dùng nổi tiếng trong các buổi phát trực tiếp.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ loại tiền tệ nào, dù thật hay ảo, một số người có thể lợi dụng và sử dụng nó cho các mục đích không phù hợp, bao gồm cả lừa đảo. Vì vậy, người dùng nên cẩn thận và khôn ngoan khi sử dụng đồng tiền TikTok.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

Đặc biệt, TikTok Coin chỉ nên mua và sử dụng trên nền tảng TikTok. Nếu ai đó cố gắng bán hoặc giao dịch TikTok Coin ngoài nền tảng, đó có thể là dấu hiệu của một trò lừa đảo.

Hướng dẫn cách kiếm Coin trên TikTok

Để kiếm tiền trên TikTok, bạn cần gửi tiền theo tỷ giá hối đoái của tiền TikTok. Sau khi gửi tiền bạn sẽ nhận được số xu tương ứng để mua vật phẩm.

  • Bước 1 : Đăng nhập vào ứng dụng TikTok và chọn biểu tượng “ME”.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

  • Bước 2 : Chọn dấu “…” sau đó chọn “Balance”.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

  • Bước 3 : Chọn “Recharge” để nạp tiền.
  • Bước 4 : Kích hoạt ví điện tử để thanh toán.
  • Bước 5 : Xác nhận thanh toán.
  • Bước 6 : Kiểm tra số xu nhận được sau khi thanh toán và bạn có thể mua sắm.

Lưu ý: 100 xu có giá 1$, bạn nên tính số tiền gửi tương ứng.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

Cách nhận coin TikTok miễn phí

Nếu bạn không muốn tiêu tiền nhưng vẫn muốn kiếm xu trên TikTok thì đây là một số cách:

  • Trở thành tài khoản nổi tiếng trên TikTok : Nếu bạn tạo nội dung hấp dẫn và thu hút được lượng lớn người theo dõi, bạn có thể nhận được TikTok Coins từ người hâm mộ của mình trong các buổi phát trực tiếp.
  • Tham gia các trò chơi hoặc sự kiện trên TikTok : Đôi khi, TikTok có thể tổ chức các trò chơi hoặc sự kiện mà người chiến thắng có thể nhận được Xu TikTok làm phần thưởng.

Để bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị lừa đảo, tôi khuyên bạn nên tránh các ưu đãi TikTok Coins miễn phí từ các nguồn không chính thức.

Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok bằng coin

Mặc dù đồng TikTok không có giá trị thương mại nhưng bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp tài khoản TikTok của mình, hỗ trợ kiếm tiền trên nền tảng này. Với tài khoản TikTok chất lượng và lượng người theo dõi đông đảo, dưới đây là cách kiếm tiền bằng TikTok coin.

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách chạy quảng cáo TikTok, phát trực tiếp các sản phẩm, tương tác với người hâm mộ và nhận tiền quyên góp hoặc làm việc tự do tại Video Creator.

Tiktok Coins là gì? Cách kiếm Tik Tok Coin miễn phí cực dễ - Minh Tâm Blog

Cách nạp coin Tiktok hiệu quả

Để gửi TikTok Coins (đôi khi còn được gọi là TikTok Coins) vào tài khoản của mình, bạn cần làm theo các bước sau trên ứng dụng TikTok:

  • Đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn.
  • Nhấp vào biểu tượng “TÔI” ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Click vào biểu tượng “…” ở góc trên bên phải màn hình.
  • Chọn “Số dư”.
  • Chọn “Nạp tiền”.
  • Chọn số lượng xu bạn muốn mua và tiếp tục làm theo hướng dẫn để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin thanh toán trước khi hoàn tất để tránh sai sót. Bạn có thể xem chi tiết cách gửi coin trên Tiktok để có thể gửi thành công nhé!

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về TikTok coin cũng như cách kiếm và sử dụng chúng. Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư vào TikTok coin.

Bài viết liên quan