TikTok Money Là Gì? Cách Xây Dựng Profile Tiktok Để Kiếm Tiền

Thuật ngữ “TikTok money” ngày càng trở nên phổ biến và thường được sử dụng bởi TikTokers, những người sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu làm quen với cách kiếm tiền trên TikTok thì đây vẫn là một khái niệm khá xa lạ.

Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu cách kiếm tiền trên TikTok, điều đầu tiên bạn cần làm là nắm bắt và hiểu rõ một số thuật ngữ cơ bản mà “TikTokers” thường sử dụng. Đặc biệt, khái niệm “ TikTok money ” sẽ là vấn đề đầu tiên được tìm hiểu.

TikTok Money là gì? Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên Tik Tok - Minh Tâm Blog

TikTok money là gì?

TikTok Money là công cụ tính toán giúp bạn dễ dàng xem thu nhập từ tài khoản TikTok của chính mình hoặc của người khác, đồng thời cung cấp thông tin về nguồn thu nhập cho từng video trên kênh TikTok. Công cụ này hoạt động bằng cách xác định tỷ lệ giữa tổng số video trên tổng số người theo dõi, sau đó đưa ra ước tính doanh thu chi tiết cho từng bài đăng.

Địa chỉ để xem TikTok Money

Để xem TikTok Money, bạn chỉ cần sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu như TikTok Money Scanner hoặc Earning Generator for TikTok, giúp bạn xem mức thu nhập của từng video.

Cách xem TikTok money trên Máy tính TikTok money:

  • Bước 1: Truy cập Trang web Máy tính TikTok money => Nhập tên người dùng TikTok.

TikTok Money là gì? Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên Tik Tok - Minh Tâm Blog

  • Bước 2: Xác nhận “Tôi không phải là người máy” CAPTCHA => Nhấn Tính toán.

TikTok Money là gì? Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên Tik Tok - Minh Tâm Blog

  • Bước 3: Công cụ sẽ hiển thị tổng số người theo dõi, lượt thích, tổng video và tỷ lệ tương tác của kênh TikTok. Dựa vào đó, thu nhập ước tính cho mỗi video sẽ được hiển thị.

Điều kiện kiếm tiền trên TikTok

Để bắt đầu kiếm tiền trên TikTok, cả bạn và kênh TikTok của bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Người dùng tạo tài khoản phải từ 18 tuổi trở lên.
  • Tài khoản có ít nhất 10.000 người theo dõi.
  • Đạt hơn 10.000 lượt xem video trong 30 ngày qua.
  • Kích hoạt “Tài khoản Pro”.
  • Tài khoản TikTok đến từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha hoặc Ý.

Cách rút tiền từ TikTok Money

Quy tắc rút tiền từ TikTok Money:

  • Số dư tài khoản TikTok Money phải trên 100 USD.
  • Bạn chỉ có thể rút tối đa 1.000 USD/ngày từ tài khoản TikTok về tài khoản PayPal của mình.

Đã đến lúc rút tiền từ TikTok về tài khoản ngân hàng: Thông thường phải mất ít nhất 3-4 tuần mới nhận được tiền từ TikTok. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày yêu cầu rút tiền, hệ thống sẽ xác minh và phê duyệt việc rút tiền từ TikTok Money.

Sau 7 ngày, bạn sẽ nhận được tiền từ TikTok Money vào tài khoản PayPal của mình. Chờ thêm 7 ngày nữa để nhận tiền từ tài khoản PayPal về tài khoản ngân hàng của bạn.

Cách xây dựng Profile Tiktok chuẩn để kiếm tiền

Phát triển tài khoản TikTok của bạn

TikTok vẫn còn tương đối mới, thậm chí nếu xét đến phiên bản trước đó của nó là Muscial.ly. Vì vậy, mọi người vẫn đang khám phá những cách tốt nhất để thành công trên nền tảng này. Trớ trêu thay, một trong những phương pháp hiệu quả nhất lại là kết hợp TikTok với một mạng khác. Một số người có ảnh hưởng lớn nhất trên TikTok cũng đang hoạt động cực kỳ hiệu quả trên YouTube, với điểm nổi bật là “Hay nhất trên TikTok” – và họ đang tận dụng hệ thống quảng cáo đã có uy tín của YouTube.

TikTok Money là gì? Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên Tik Tok - Minh Tâm Blog

Hiểu khán giả của bạn

Bạn cần bắt đầu bằng cách hỏi tại sao mọi người muốn theo dõi bạn. Bạn cung cấp những gì mà hàng ngàn tài khoản khác không có? Nó có phải là giải trí không? Bạn có phải là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công hay diễn viên tài năng? Hay bạn chơi tệ đến mức có thể tạo ra những video hài hước? Bạn có thể tạo video chơi khăm thú vị không? Bạn có thể động viên mọi người hoặc cho họ những lời khuyên hữu ích để cải thiện cuộc sống của họ không? Hay bạn chỉ là người hát nhép không mang lại bất kỳ giá trị nào cho video của mình?

Nó cũng giúp bạn hiểu khán giả của mình tốt hơn. Bạn không tạo video cho chính mình. Bạn cũng không cần phải tạo nhiều loại video khác nhau để làm hài lòng tất cả mọi người. Những TikToker thành công tạo ra những video mà họ biết khán giả của mình sẽ yêu thích. Việc tập trung vào một nhóm người cụ thể sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc chỉ tạo nội dung ngẫu nhiên.

Hoàn thành hồ sơ của bạn

Một trong những phần quan trọng nhất của TikTok là hồ sơ của bạn. Đây là “trang” nơi bạn xây dựng danh tính của mình. Bạn muốn hồ sơ của mình hấp dẫn đối với đối tượng mục tiêu.

Hồ sơ của bạn phải nêu bật danh tính của bạn với tư cách là người sáng tạo. Nó sẽ cho đối tượng mục tiêu của bạn biết lý do tại sao họ nên đăng ký vào trang web của bạn.

Hồ sơ của bạn sẽ là nơi bạn tạo ấn tượng đầu tiên với nhiều người, vì vậy bạn muốn nó nổi bật giữa đám đông.

Nếu bạn bắt đầu từ đầu, bạn có cơ hội tạo tên người dùng hoàn hảo. Bạn muốn mọi người dễ dàng phát âm và đánh vần, và nếu có thể, nó phù hợp với bạn và lĩnh vực của bạn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng cùng một tên người dùng trên tất cả hồ sơ xã hội của mình để người hâm mộ TikTok biết khi nào họ sẽ tìm thấy các kênh YouTube, Twitch và Instagram của bạn.

Nội dung video đầy đủ

Tuy nhiên, hãy cẩn thận, đặc biệt nếu bạn là một TikToker trẻ tuổi điển hình. Một số người lợi dụng TikTok. Không tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân trên hồ sơ của bạn hoặc tải lên hình ảnh/video mà những kẻ ác ý có thể lợi dụng. Vì lý do này, bạn cần đảm bảo rằng không có gì ở nền hình ảnh/video tiết lộ quá nhiều thông tin về nơi bạn sống.

Những cách kiếm tiền mới nhất trên TikTok

Hiện tại, có rất nhiều cách kiếm tiền trên TikTok mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

  • Kiếm tiền với cửa hàng TikTok
  • Kiếm tiền với TikTok Live
  • Làm việc như một Freelancer cho công việc tạo video
  • Kiếm tiền với quảng cáo TikTok
  • Kiếm tiền bằng cách kết hợp TikTok với các sản phẩm kỹ thuật số khác

TikTok Money là gì? Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên Tik Tok - Minh Tâm Blog

Sau khi hiểu khái niệm về TikTok Money, bạn có thể lựa chọn phương thức kiếm tiền trên TikTok phù hợp với mình. Một trong những hình thức phổ biến được nhiều TikTokers lựa chọn đó là phát sóng trực tiếp trên TikTok để nhận quà hoặc nhận sự ủng hộ từ những người theo dõi mình.

Bài viết liên quan