Tổng Hợp Cách Mở Chặn Like, Share Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Đối với tài khoản Facebook cá nhân bị khóa, không cho phép like và chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách mở chặn like và Share ngay trong bài viết này!

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

Nguyên nhân dẫn đến like, share trên Facebook không được?

Trước khi tìm hiểu cách bỏ chặn lượt like, chia sẻ trên Facebook, hãy cùng xem nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì nhé!

  • Nguyên nhân chính khiến chức năng tương tác của tài khoản Facebook bị chặn là do chủ tài khoản quá tích cực thích và chia sẻ bài viết, hình ảnh, video trên mạng xã hội Facebook trong thời gian ngắn.
  • Sau đó là do tài khoản Facebook cá nhân của bạn dưới 18 tuổi hoặc số lượng bạn bè của bạn quá ít (<50) và bạn thường xuyên tương tác với nhiều người lạ => Facebook sẽ nghi ngờ bạn spam và chặn họ tương tác like, share. , bình luận.
  • Cuối cùng, do tài khoản Facebook của bạn trước đây ít hoặc không có tương tác với bạn bè => rồi đột nhiên nếu bạn tương tác quá nhiều, Facebook sẽ nghi ngờ bạn spam khiến bạn không thể tương tác.

Gửi lượt thích, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ vi phạm chính sách của Facebook. Điều này khiến Facebook chặn tính năng Like và Share đối với tài khoản cá nhân của bạn.

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

Sử dụng Facebook mà không thể tương tác thì thật sự rất nhàm chán phải không? Đặc biệt nếu tài khoản của bạn được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc xây dựng thương hiệu trực tuyến, việc tắt tính năng tương tự sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch kinh doanh và quan hệ công chúng của thương hiệu của bạn.

Cách mở chặn Like, Share nhanh chóng và hiệu quả

Cần phải bỏ chặn lượt thích và chia sẻ càng nhanh càng tốt. Hãy cùng tham khảo 3 cách bỏ chặn like, share ngay dưới đây nhé.

Cách 1: Gửi khiếu nại tới Nhóm hỗ trợ Facebook

Bằng cách gửi phản hồi tới nhóm hỗ trợ của Facebook, tỷ lệ bỏ chặn thành công các tài khoản người dùng tương tự sẽ cao hơn và nhanh hơn. Vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập liên kết này: www.facebook.com/help/contact/571927962827151
  • Bước 2: Trong ô “ Xin vui lòng giải thích tại sao bạn cho rằng đây là lỗi ”, nhập nội dung bạn muốn gửi tới nhóm hỗ trợ Facebook, lưu ý phải gõ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nội dung như sau: “ Việc chặn like chia sẻ là một sai sót của Facebook, mong Facebook xem xét lại và mở lại tính năng chia sẻ like”.
  • Bước 3: Sau khi điền xong nội dung chọn “Gửi”

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

Cách 2: Nhờ cộng đồng Facebook giúp đỡ

Bằng cách này, bạn kêu gọi cộng đồng Facebook giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. Đây là một cách rất hữu ích. Tiến hành như sau:

  • Bước 1: Truy cập tài khoản cá nhân thông qua ứng dụng Facebook trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Ở góc trên bên phải, chọn biểu tượng “3 dấu gạch ngang”.

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

  • Bước 3: Tiếp theo chọn “Trợ giúp và Hỗ trợ”.
  • Bước 4: Chọn “Cộng đồng trợ giúp”. Nếu trên điện thoại không thấy mục này thì hãy dùng ngay máy tính tìm đến link https://www.facebook.com/help/community/ask/ để truy cập nhé!

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

  • Bước 5: Chọn câu hỏi cho bất kỳ tài khoản Facebook nào đang gặp vấn đề tương tự như bạn. Sau đó, tại khung bình luận hãy sao chép phần bình luận chứa hướng dẫn cách sửa lỗi, dán lại vào khung bình luận và cuối cùng là đăng lên.

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

  • Bước 6: Khiến mọi người nhấp chuột một cách hữu ích để nhận được câu trả lời của bạn.
  • Bước 7: Tạm thời chờ Facebook xem xét và mở lại tính năng Like cho bạn, khi Facebook thấy phản hồi của bạn hữu ích.

[TOP] 3 Cách Mở Chặn Like Share Trên Facebook Thực Dụng

Cách 3: Sử dụng dịch vụ của bên thứ ba

Nếu các phương pháp trên không hiệu quả, vui lòng bỏ chặn thông qua bên thứ ba. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều công ty, đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu mở khóa tương tác trên FB – mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tất nhiên, giải pháp cuối cùng này chắc chắn sẽ có kết quả.

Tất nhiên, giải pháp cuối cùng này chắc chắn sẽ có kết quả. Tìm nơi cung cấp dịch vụ bỏ chặn lượt like, share trên Facebook với mức giá hợp lý. Bạn có thể nhờ họ giúp đỡ, khả năng thành công sẽ cao hơn vì những đơn vị này có chuyên môn và đã giải quyết thành công nhiều trường hợp tương tự như của bạn.

(*) Lưu ý: Nếu tài khoản Facebook của bạn chỉ dùng với mục đích tương tác với bạn bè thì tốt nhất nên sử dụng 2 cách đầu.

Nếu bạn kinh doanh và kiếm thu nhập qua Facebook hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ Bỏ chặn Like để nhanh chóng khôi phục tương tác trong thời gian sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn.

  • Không sao chép (copy) nội dung rồi bình luận (comment) nhiều lần trong thời gian ngắn.
  • Like bài viết với số lượng vừa phải và không quá nhanh.
  • Bạn không nên chia sẻ bài đăng trong một loạt nhóm hoặc nhóm mà bạn không tương tác hoặc không hoạt động nhiều.
  • Khi chia sẻ cùng một nội dung nhiều lần nên thay đổi câu văn và chia sẻ chậm với mỗi bài cách nhau ít nhất 15 phút để đảm bảo an toàn.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn 3 cách mở khóa like, share trên tài khoản Facebook. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì hoặc có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan