TOP 9 Thương Hiệu Giá Kệ Công Nghiệp Được Đánh Giá Cao Nhất

Ngày nay, khi ngành công nghiệp ngày càng phát triển, kệ công nghiệp rất phổ biến và là một phần không thể thiếu trong mỗi kho hàng của doanh nghiệp. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về các thương hiệu giá kệ công nghiệp chất lượng và giá cả tốt nhất !

Giá kệ công nghiệp là gì?

Kệ công nghiệp, kệ chứa hàng hay kệ kho hàng kđược sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, kho bãi, doanh nghiệp kinh doanh, kho logistic,…

Giá kệ công nghiệp thường giúp lưu trữ hàng hóa trong logistics và tiết kiệm tối đa không gian trong kho. Kệ chứa hàng nặng (kệ tải nặng) có thể chịu được sức nặng từ 500kg – vài tấn/tầng tùy theo từng loại kệ.

Được thiết kế để xử lý tải nặng và lưu trữ hàng hóa nặng, kệ công nghiệp cực kỳ bền và là khoản đầu tư dài hạn xứng đáng cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Các thương hiệu giá kệ công nghiệp chất lượng

Thương hiệu kệ công nghiệp VNT

Thương hiệu kệ công nghiệp VNT là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt các loại kệ công nghiệp phục vụ nhiều loại hình kho bãi, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đa dạng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, VNT tự hào cung cấp giải pháp kệ chứa hàng tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ hệ thống kho nhỏ đến kho lớn.

Kệ công nghiệp VNT tự hào là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trên cả nước như Shopee, Lazada, Boxme, Điện lực Hưng Yên,… Đơn vị cung cấp, lắp đặt các dòng kệ kho chính hãng, chất lượng, an toàn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, VNT luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc và quốc tế.

ke-cong-nghiep-vnt-1-1729150197.jpg

Thông tin liên hệ:

  • Nhà máy: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội
  • Hotline: 0942 083 698
  • Email: kecongnghiepvnt@gmail.com
  • Website: https://ketnoithuonghieu.vn/

Kệ công nghiệp Selective

Kệ công nghiệp Selective là lựa chọn phổ biến nhất để lưu trữ hàng hóa trong kho trên pallet. Kệ để pallet tải nặng Selective  phù hợp với mọi loại pallet nên có thể sử dụng với nhiều loại xe nâng. Loại giá đỡ này cũng dễ dàng di chuyển, lắp ráp và điều chỉnh nên được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng hiện nay.

Hệ thống kệ Selective dành cho những kho hàng có nhu cầu xuất nhập hàng hóa liên tục, thời gian lưu kho ngắn, có nhiều loại sản phẩm khác nhau trong cùng một kho. Mỗi bậc kệ trong hệ thống kệ Selective có thể chịu được trọng lượng từ 500 – 1000 kg/pallet. Chiều dài của kệ là 1150 – 3600 mm. Theo tính toán thực tế, hệ thống kệ thép công nghiệp được lựa chọn có thể giúp tối ưu hóa 30% diện tích kho.

Kệ công nghiệp Double Deep

Kệ công nghiệp Double Deep có khả năng chứa hàng hóa cao hơn kệ Selective. Và chi phí ban đầu của mỗi kệ cũng giống như kệ Selective.

Tuy nhiên, kệ công nghiệp Double Deep yêu cầu xe nâng có càng điều khiển có thể tiếp cận sâu vào hệ thống giá đỡ để đặt pallet lên hoặc ra khỏi kệ. Tải trọng và chiều cao của giá đỡ cũng phụ thuộc vào xe nâng.

Pallet trên kệ Double Deep được luân chuyển theo nguyên tắc LIFO (vào sau ra trước). Hàng hóa cuối cùng đến là hàng hóa đầu tiên được xuất xưởng. Vì vậy, nhân viên kho phải tháo dỡ các pallet bên ngoài trước khi lấy các pallet bên trong.

Kệ kho công nghiệp Narrow Aisle / Very Narrow Aisle

Được nâng cấp từ thiết kế kệ Selective Heavy Duty nhưng được sử dụng để tối ưu hóa chiều cao kho. Giá đỡ lối đi rất hẹp có lối đi hẹp chỉ đủ rộng để xe nâng vào và lấy hàng. Kệ công nghiệp VNA có thể cao tới 16m.

Loại kệ sắt công nghiệp này được sử dụng cho những nhà kho có trần cao. Để nâng và di chuyển tải trọng ở độ cao lớn cần sử dụng loại xe nâng chuyên dụng (xe nâng tháp nhỏ, xe cẩu tự động).

Hệ thống kệ Drive In

Hệ thống kệ Drive In giúp xe đẩy vào trong kệ để dễ dàng lấy và vận chuyển hàng hóa. Kệ Drive In đưa hàng vào, lấy hàng lên hệ thống kệ chứa hàng theo nguyên tắc LIFO (Last In First Out). Hàng đến sau sẽ được lấy trước. Tiết kiệm không gian lối đi trong kho có thể tiết kiệm không gian kho tới 70% .

Giá đỡ hạng nặng Drive Thru tương tự như giá đỡ Drive In. Phía sau có thêm lối đi cho xe đẩy lấy hàng theo nguyên tắc FIFO (nhập trước xuất trước). Ai đến trước được phục vụ trước. Kệ chứa hàng Drive In/Drive Thru có khả năng chịu tải trọng lên tới 5000 kg/1 tầng.

Kệ kho hàng công nghiệp Shelving

Kệ kho hàng công nghiệp Shelving thích hợp cho những nhà kho có diện tích vừa hoặc nhỏ. Giá kệ kho thường được sử dụng cho các hệ thống bán lẻ và kho công nghiệp vừa và nhỏ. Tải trọng trung bình của loại sàn công nghiệp này chỉ 200 – 500 kg, chiều dài kệ khoảng 1000 – 2500 mm.

Khung ở giữa rất linh hoạt, có thể dễ dàng gấp lại hoặc thích ứng với kệ chứa đồ. Kệ có kệ được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Ví dụ: trong nhà, cửa hàng, ngân hàng, văn phòng chính phủ, v.v.

Kệ công nghiệp Mobile Shelving

Kệ công nghiệp Mobile Shelving  là loại kệ thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Từ sản xuất công nghiệp, kinh doanh, lưu trữ tài liệu trong văn phòng, thư viện, dược phẩm,…

Kệ di động có thể tiết kiệm tới 200% không gian lưu trữ. Nó giúp lưu trữ gấp đôi số lượng hàng hóa, sản phẩm trong cùng một không gian. Có 2 loại kệ di động: thủ công và điện. Việc sử dụng loại nào còn tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu lưu trữ của chủ kho.

Kệ Sàn Mezzanine

Là loại kệ sử dụng thiết kế gác lửng nhằm tăng không gian lưu trữ cho kho công nghiệp. Kệ Sàn Mezzaninecó độ bền cao, thiết kế chân đế lớn. Có những chiếc thang đi lên và có thể chứa tải nặng lên tới 1200 kg.

Khung nhà công nghiệp gác lửng được làm bằng sắt thép chất lượng cao. Kết cấu bao gồm: tay vịn, rào chắn, thang máy chuyên dụng (VRC Lift), cửa và lồng an toàn. Kệ tầng lửng có thể chịu được tải trọng lớn. Khả năng chịu tải vượt trội hơn rất nhiều so với các loại kệ trung bình hay kệ công nghiệp nặng khác.

Kệ công nghiệp Cantilever

Kệ công nghiệp Cantilever  chuyên dùng để đựng các loại hàng hóa có kích thước khác nhau. Vì chỉ có tay đỡ phía trước nên thích hợp để đựng hàng hóa dài. Ví dụ như ống nước, ống thép, gỗ, thảm cuộn, vật liệu xây dựng, hàng rời, máy móc thiết bị, v.v.

Kệ tay đỡ dùng để lưu trữ các sản phẩm có kích thước, khối lượng, chủng loại,… khác nhau trên cùng một dãy kệ.

Tại sao nên sử dụng kệ để hàng công nghiệp tại kho?

  • Lợi ích chính của kệ công nghiệp là giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ trong kho. Giúp kho hàng của doanh nghiệp tăng không gian lưu trữ thêm 30-70%.
  • Chất lượng hàng hóa được đảm bảo khi được lưu trữ trên kệ. Tránh bị côn trùng và nấm mốc tấn công.
  • Hệ thống kệ kho giúp phân loại hàng hóa nhất định theo từng khu vực. Từ đó, quá trình tìm kiếm hàng hóa và bốc dỡ sẽ nhanh chóng, thuận tiện.
  • Hỗ trợ việc quản lý kho hàng rõ ràng và dễ dàng hơn.
  • Tiết kiệm thời gian, nhân công và các chi phí vận hành khác.

Trên đây là tổng hợp thông tin các thương hiệu giá kệ công nghiệp uy tín và chất lượng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan